2008/Jun/22

ใครเปนแฟนวงโกเรียที่ชื่อย่อว่า TVXQ

(ที่แปลว่าเทพห่าเหวอะไรนั่น)

ปิด ไป ซะ!!!!!!!


เอ๊ะ ....

หรือคุณควรจะอ่านกันนะ....?


เราไม่ได้จะว่า TVXQ แต่อย่างใด

แต่เราไม่พอใจบางคนที่เปนแฟนคลับเค้าเท่านั้นแหละ




เหตุเกิดเนื่องมาจากมีคนขุดเรื่องใครก๊อบใคร

ระหว่างคัตตุน กะวงๆนั้นขึ้นมาอีกแล้ว....

แล้วมันก็ได้ลามไปถึงการที่แฟนๆวงนั้นบอกว่า....

"คัตตุนจะสู้อะไรเทพของเราได้ TVXQ หน่ะเปนเทพ

ดีทุกอย่าง ร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็เก่งหน้าตาก็ดี บลาๆๆ

ดังอย่างโน้น ดังอย่างนี้ ดีอย่างงั้น ดีอย่างงี้

คัตตุนหน่ะเปนแค่อะไรก็ไม่รู้ เทียบไม่ได้ดงบังหรอก"

และมันอาจจะลามไปถึง...ว่าเป็นรายบุคคลไป

เช่น คาเมะ จิน เปนต้น 

และมันก็ลามไปถึงการขึ้นโตเกียวโดมของคัตตุน

(โอเค มันสะใจแฟนญี่ปุ่นที่ไม่ชอบคัตตุนแน่ๆ ฮ่าๆๆ)





เราไม่ได้ว่าแฟนคัตตุนประเสริฐ หรือดีเด่อะไรมากมาย

แฟนคัตตุนเลวๆ งี่เง่าๆ ก็มีเยอะแยะ

แต่แฟนคัตตุนส่วนใหญ่ เป็นผู้ใหญ่มากกว่าแฟนTVXQ ต่างหาก

และเท่าที่เราอ่านในกระทู้นั้น แฟนคัตตุนทุกคนบอกพวกคุณดีๆ

บอกดีๆไปแล้วว่า ชุดมันก็ซ้ำกันได้ มันไม่ได้อยู่ที่ว่าใครใส่ก่อนใส่หลังซะหน่อย

(ทั้งๆที่คัตตุนใส่ก่อนมาตั้งกี่ปีแท้ๆ...) ไม่อยากจะเถียง เด๋วจะว่า"เกรียน"

แต่ก็นะ.... พวกแคสโซเปียอะไรนั่น หรือแฟนTVXQ บางคนที่ไม่ใช่

ยังพูดได้เรือยๆ ออกนอกประเด็นไปเลยทีเดียว ว่า คัตตุนอย่างโง้น อย่างงี้

คือเท่าที่เราอ่าน พวกคุบางคนเหมือนต้องการจะบอกว่า

TVXQ มาก่อน แล้วคัตตุนไปก๊อบเค้ามา

ด้วยการที่อ้างว่า....

"จินในพีวี ด๊อนท์ยู ทำผมเลียนแบบมิกกี้" 

"คาเมะหน้าพลาสติก"

"คัตตุนไม่เห็นจะเทียบดงบังได้เลย"

แล้วยังว่าต่างๆนานา




โอ้โห.............................

กูจะบ้าตาย!!!!


กะอีแค่ทรงผมเดียวกัน ยังว่าจินเลียนแบบมิกกี้...

(งั้นแจก็คงเลียนแบบจิน เพราะพลาสติกออกมาหน้าคล้ายกันเลย)



ลองเอารูปสองคนมาเทียบกันดิ๊ ดูดิ๊ว่าใครมันทำแล้วเวิร์คกว่า

คือเราเข้าใจนะ ว่าพวกคุณก็รักนักร้องของพวกคุณ 

แต่ปิดหูเปิดตาหน่อยเหอะ   แล้วก็อย่าระรานคนอื่น 

พวกเราอยู่ในที่ของพวกเราอย่างสงบ 

เคยไประรานพวกคุณรึก็เปล่า

(ยกเว้นเราที่กระแหนะกระแหนเพือ่นที่ชอบได้ทุกวัน แต่สนิทกัน มันขำๆ)

(แต่แฟนญี่ปุ่น แฟนจอนนี่ทุกวงก็ร่วมแรงร่วมใจกันสู้ เมื่อคุณมาล้ำเส้น)

แล้วพวกคุณจะมาอะไรกะเรานักหนา???? ห๊ะ

แม้แต่ในที่ๆเปนของเรา พวกคุณยังเข้าไประรานได้เลย  ว่า..

สู้ TVXQ ไม่เห็นได้เลย โน่น นี่นั่น... ทั้งๆที่เราไม่ได้พูดอะไรสักคำ

(ยังไม่รวมกรณีว่าเพลง Summer Time ว่าก๊อบเพลง ซัมเมอร์ๆอะไรสักอย่าง

ของSM Town มา....เรื่องนี้ไว้ค่อยจวกทีหลัง)








ถามจริงๆเหอะ TVXQ มาจากสวรรค์หรือไง?

เป็นเทพครองโลกหรือยังไง ???  คนทั้งโลกชอบหรือไง?

ถึงมันจะมาจากไหนก็เหอะ 

แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาว่าว่าคัตตุนเทียบดงบังไม่ได้หรอกนะ

ถ้าเทพจิง ดังจริง เก่งจริง ....

ขึ้นโตเกียวโดมโดยไม่ต้องพึ่งโคดะคุมิให้ได้สิ 

ในที่นี้หมายถึงวงการเพลงในญี่ปุ่น

(เออ แล้วยังกรณีแฟนดงบังว่าไปโคดะอีก  อย่าให้พูด)

ขึ้นติดกันให้ได้สี่วันคนเต็มทุกรอบแบบนั้นบ้างสิ..

เดบิวครั้งแรกที่โตเกียวโดมเลยแบบนั้นบ้างสิ...

รู้ไหม ว่าการได้ขึ้นโตเกียวโดมมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน 

มันเป็นความสำเร็จขนาดไหน ....

พวกคุณไม่เคยรู้หรอก (บางคนอาจจะเคย เพราะเคยชอบมา่ก่อน)

คัตตุนพยายมขนาดไหนกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ ...

ผ่านอะไรมากมากขนาดไหน

โดนกดดัน ดูถูก เหยียดหยามจากทั้งสื่อ ทั้งแฟนวงอื่น ทั้งรุ่นพี่ขนาดไหน

กว่าจะได้การได้รับการยอมรับมากมายล้นหลามขนาดนี้

พวกประคับประคองตัวเองมาขนาดไหนกว่าเค้าจะมีทุกวันนี้ ...

ดูๆแล้ว เค้ามีค่ามากกว่าพวกที่ถูกจับเข้าสังกัดมา แล้วก็ดองไว้

สักพักก็ให้เดบิวเลยด้วยซ้ำ....

หลายอย่างที่พวกเค้าผ่านมาหน่ะ มัน"มีคุณค่า"มาก

มากกว่านักร้องของพวกคุณประสบพบเจอขนาดไหน

เจ็ดปี กับการฟ่าฝันอะไรหลายๆอย่าง

สิบปี กับการแสดงความสามารถในฐานะจอนนี่

เกือบจะลาออก เกือบจะยุบวง 

พวกเค้าพยายามมากขนาดไหนกว่าจะดังมากๆขนาดนี้...

แล้วเรา(คนเดียว)ก็คิดว่านักร้องของพวกคุณ

ยังทำได้ไม่เท่าพวกเค้าเลย...

เพราะฉะนั้น...พวกคุณมีสิทธิ์อะไรที่จะพูดว่า 

ยังไงคัตตุนก็เทียบนักร้อง(หรือเทพจุติ)ของพวกคุณไม่ได้

ไม่มีสิทธิ์แม้แต่นิดเดียวที่จะพูดแบบนั้น




เรื่องพลาสติกอีก...

อย่าให้ว่า นักร้องพวกคุณนั่นแหละเทพ  เทพแห่งการพลาสติกโดยแท้

อยากถามเหลือเกินว่าถ้าไม่ทำมันจะได้ขนาดนี้ไหม?

คาเมะไม่เคยพลาสติก  คาเมะแค่กรีดตาสองชั้นแค่นั้นแหละ

จะให้บอกไหมว่าจินก็ทำ คนอื่นๆก็ทำ แต่พลาสติกไม่เท่าดาราโกเรียแน่ๆ

งั้นเราก็มีสิทธิ์ว่าได้สินะ ว่าดงบังก๊อบคัตตุน

เพราะว่าแจบังเอิญพลาสติกออกมาเหมือนจินจังเลย 

เหอะ





แล้วไอ้ที่ เสื้อเหมือนกัน แค่นักร้องพวกคุณใส่แล้วดูดีกว่าอย่างงั้นอย่างงี้...

ประสาทเหอะ!!!! 

เสื้อมันสวย คนใส่หน้าตาดี ยังมันก็ก็ดูดีวันยั้งค่ำแหละโว๊ย

สิ่งที่วัดดีไม่ดีมันคือสายตาคนมองไม่ใช่หรอ

พูดมาได้ว่าคนของคุณใส่แล้วดูดีกว่า 

อยากจะรู้นัก คนที่พูดแบบนี้เนี่ย เอาอะไรคิด คิดมาได้เนอะ

แม้แต่เรื่องเสื้อผ้าก็เปรียบเทียบ ยังยัดเยียดให้คนของคุณดีกว่า

เออ เอาเหอะ เค้ามันเป็นเทพ คนของเรามันก็แค่มนุษย์ธรรมดาๆ 

มนุษย์เดินดิน แค่คนรู้จักทั้งญี่ปุ่นแค่นั้นเอง...




ใช่สิ นักร้องของคุนมันดังไปทั่วเอเชียนี่ 

มีแต่คนกรี๊ด เอสสเปเชี่ยลลี่บ้านเรา เออ กรี๊ดมันเข้าไป

เทิดทูนกันเข้าไป อะไรก็ไม่เคยผิด  เว้ยเห้ยยยยย 

คนนะเว้ย ไม่ใช่เทพ 

อยากจะรู้นักว่าถ้าคนในดงบังพักงานแบบจินบ้าง อ้างว่าไปเรียนบ้าง

คุณจะคิดอย่างที่พวกเราคิดเสมอว่าจินมันไม่เคยไปเรียน

จินมันทำตัวเลวเลยโดนพักงานรึป่าว

แต่เท่าที่เรารู้จักแฟนดงบังมา ส่วนใหญ่จะคิดว่า 

อู๊ยยย นักร้องของเราขยันเรียน ใฝ่หาความรุ้ ดีอย่างั้นอย่างงี้ แน่ๆ

แต่แฟนจินก็คิดงั้นแหละ ใฝ่ห่หาความรู้

แต่คิดเพื่อหลอกตัวเองกะประชดจินมันหน่ะ  เหอะ

ไม่เคยหรอกนะที่จะให้นักร้องของเราถูกเสมอ ยอมรับได้ตลอดว่ามันเลว

คิดอยู่ตลอดว่าสันดานมันแย่ เผลอๆมันอาจจะทำผู้หญิงท้อง บลาๆๆๆ 

ไม่เคยคิดว่ามันจะดีเด่สักครั้งเดียว

ซึ่งต่างกับแฟนโกเรียบางคนที่ยังเด็กๆอยู่ และมันจะคิดว่านักร้องตัวเองถูกเสมอ


แตะต้องไม่ได้





แล้วถ้าจอนนี่ซังจะลุยตลาดเอเชียอย่างจริงจังบ้าง

คิดหรอว่าคัตตุนจะหยุดอยู่แค่นี้ คิดหรอว่าคัตตุนจะเปนที่รู้จักแค่ในญี่ปุ่น

จีน เกาหลี ไต้หวันแค่นี้  

มั่นใจว่าตาจอนได้ทำให้คนทั้งประเทศไทย สิงคโปร์ บลาๆ รู้จักแน่ๆ

ขนาดแค่นี้ที่พวกคุณว่าคัตตุนสู้ไม่ได้ ยังไปติดทอปชาร์ตอันดับหนึ่งถึง USA

อาราชิก็ด้วย ทำไมกันนะ?   ติดเองแบบไม่ได้โปรโมตด้วยสินะ เหอะ

แล้วรายชื่อนักร้องของพวกคุณล่ะไปอยุ่ที่ไหน? 

แล้วแบบนี้พวกคุณมีสิทธิ์ไหมที่จะมาว่าคัตตุน...

เหอะ!!!

เราไปมาก็หลายประเทศ ไปที่ไหนเราก็เจอแต่คัตตุน เจอแต่ของญีปุ่น

ไม่เคยเจอวงของพวกคุณตามหลอกหลอนเราเลย

ทำไมนะ? ไปอยู่ไหนกันล่ะ





ตอนนี้เกาหลีบูมในไทยสินะถึงพูดได้...

"ดงบังแฟนคลับเยอะกว่าคัตตุน..."

พูดแบบนี้ได้ยังไงกันนะ...

แน่หละในไทยอาจจะเยอะกว่า(แล้วก็เด็กๆทั้งนั้นด้วย) เรายอมรับ

แต่ลองเทียบกันจริงจังสิ ใครมันเยอะกว่า

 

เรารู้สึกแย่เลยแหละ ที่แฟนๆวงนั้นพูดแบบนี้...

ทั้งๆที่ คัตตุนเกณฑ์คนทั้งญี่ปุ่นมาถาม มากกว่าเกาสิบเปอร์เซนต์รู้จัก




โอเค ในสายตาพวกคุณคัตตุนอาจจะดูแค่พวกแยงกี้ 

แต่ความสามารถพวกเค้าก็ไม่ได้เปนรองใครๆนะ..

เราไม่ได้ว่าดงบังไม่มีความสามารถ 

นักร้องของคุณก็เก่ง มีความสามารถ กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่ง่ายๆ

แต่อยากให้แฟนๆอย่างพวกคุณเปิดตาเปิดใจหน่อย 

ไม่ใช่ว่านักร้องของพวกคุณจะเป็นเทพ ยิ่งใหญ่ ครองโลกแต่เพียงผู้เดียว

ในสายตาแฟนๆคัตตุน แล้วก็แฟนเจป๊อบ 

เราเชื่อว่า ทุกคนต้องบอกว่า... "คัตตุน ยิ่งใหญ่ในระดับนึงเหมือนกันแหละ"



แล้วเรื่องซัมเมอร์ไทม์ ใครว่าพี่เรียว เด๋ซเหอะ

คิดได้เนอะซัมเมอร์ไทม์ก๊อบเพลงเกาหลีมาเนี่ยยยย

แม่เจ้าโว๊ยยยยยยยยยยยยยย

นักแต่งเพลงจอนนี่ก็มีนะคะ นักดนตรีจอนนี่ก็มีนะคะ

ตาจอนก็หัวการค้าเรียกสูบเงินกันขนาดนั้น 

ไม่มักง่ายขนาดไปก๊อบเพลงคนอื่นมาขายให้เมื่อยหรอก

จอนนี่ยังไม่ตกต่ำขนาดต้องทำแบบนั้น...

แล้ว NEWS ก็ไม่ได้ห่วย ไม่ได้แย่ NEWS ยังดีกว่าคัตตุนด้วยซ้ำ

ถ้าจอนนี่จนปัญญาจริงๆ เชื่อเหอะ เค้าโยนมาให้นิวส์เมมเบอร์แต่งแน่ๆ

แล้วเผลอๆที่นิวส์เมมเบอร์แต่งยังออกมาดีกว่า เพราะกว่า

ขายได้มากกว่าโกเรียเลยค่ะ

ไม่ใช่เพลงไทยซะหน่อย ที่ก๊อบคนโน้นมั่ง คนนี้มั่ง

จะให้ไฮโซหนอ่ยก็ก๊อบมาหลายๆเพลงแล้วต่อกันเปนเพลงเดียว

น่าภูมิใจดีจริงๆ




แล้วอย่าว่าคัตตุนกะนิวส์ขายได้เพราะหน้าตา

นักร้องของพวกคุณก็ไม่ต่างกันไม่ใช่หรือไง? 

โอเค เรายอมรับ คัตตุนหน่ะ แค่ออกซีดีเปล่ามาก็มีคนซื้อ

แต่ความสามารถมันก็มี เยอะด้วย ไม่ได้ดีแค่ร้องๆเต้นๆนะเว้ยย

เปิดใจมองคนอื่นซะมั่ง ไม่ใช่วงที่พวกคุณชอบมีดีแค่วงเดียวซะหน่อยนี่

 


วงการเพลงญีปุ่น โดยเฉพาะบอยแบนด์มันยิ่งใหญ่มากๆนะ

ไม่ใช่ไม่มีความสามารถแล้วมาเป็นบอยแบนด์ได้ ...

ไม่ใช่แค่หน้าตาดี แล้วจะมาเปนบอยแบนด์ได้เหมือนเมืองไทยนะ 

เข้าใจให้ถูกด้วย





โอเค เอนรีย์นี้ใครจะว่ายุ้ยเกรียนก็เอาเลยตามสบาย

แต่อย่าพูดแล้วกันว่าเราไปหาเรื่องพวกคุณก่อน ไปด่าดงบังก่อน เพราะมันไม่ใช่

ถ้าคุณว่าแบบนั้น แสดงว่าอ่านไม่ละเอียดนะจ๊ะ




ถึงพี่เฮฟ...ยุ้ยรู้ ยุ้ยเข้าใจ ว่าแฟนๆดงบังเด็ก แล้วเวลารักก็จะรักแรง

แต่ยุ้ยก็อยากให้พวกเค้าเข้าใจว่า ไม่ได้มีแค่พวกเค้าที่รักคคนของเค้า

คนอื่นเค้าก็รักคนที่ตัวเองชอบเหมือนกัน อยากให้เข้าใจว่าโลกนี้ทั้งโลก

ดงบังชิงกิไม่ได้มีดีแค่วงเดียว ไม่ได้เป็นเทพจุติมาจากไหน

ไม่ได้เหนือกว่าทุกๆวง อยากให้เข้าใจว่าดงบังชิงกิ ก็แค่ศิลปินกลุ่มนึง

เหมือนกันศิลปินวงอื่นๆก็แค่นั้นเองงงงงง

ขอบคุณที่ช่วยเตือนนะคะ  ทั้งๆที่พี่เฮฟเปนแฟนดงบังแท้ๆ เหอๆ




ปล. ที่ๆนี้เป็นที่ของเรา เรามีสิทธิ์พูดทุกอย่างใช่ไหม?

ปล. แต่แฟนๆดงบังทีเรารู้จัก สนิทด้วย

มักไม่มีนิสัยแบบข้างบนที่เราบรรยายมาอ่ะนะ (มีก็คนสองคนแหละ)

ปล. ไม่ได้หาเรื่องใคร ไม่ได้มีเจตนาหาเรื่องใคร ก็แค่เคืองที่มาว่าแค่นั้นแหละ

ปล. ถวายตัวเปนเอทเตอร์~~~

ปล. ไม่อยากใช้คำว่างี่เง่า เพราะบางคนไม่ได้งี่เง่า แล้วมันก็ดูรุนแรงเกินไป

ปล. แต่ถ้ายังเปนแบบนี้อยุ่ จะใช้ำคว่า งี่เง่าแล้วนะ



อีดิธ!!!!


"ทำไมเมื่อก่อนเวลาพวกกูไปตามจูเนียร์แล้วโดนด่า
แต่ปัจจุบันเด็กที่ยกทัพไปถล่มเวิล์ดเทรด พ่อแม่ไม่พูดอะไรซักคำวะ?"

 

โควตจากนังปุ๋ยย 

เออ เราลืมพูดเรื่องนี้ ...

แต่ก็นะ มันก็เพราะว่า....เกาหลีดังกว่ายังไงล่ะ 

ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่มากกว่า 

ทีตอนพวกเราไฟต์กันขนาดไหนก็โดนว่า ว่า ไร้สาระ ไร้สมอง

แล้วแฟนเกาหลีล่ะ? ทำไมเค้าถึงบอกว่าเข้าใจว่าชอบล่ะ

แล้วทำไมพวกเราต้องเปนคนไร้สาระในสายตาพวกเค้าล่ะ

แบบนี้แหละมันทำให้แฟนเกาหลีได้ใจ

คิดดูว่าพวกเราโดนด่ามาเท่าไหร่อ้ะ ทำไมพวกเค้าไม่โดนวะ

โกดนะเนี่ย - -" 

ทั้งๆที่เราก็ไม่ต่างจากแฟนเกาหลี เราก็แค่ชอบ แค่รัก 

หรือเค้ามาบ่อยจนเปนประเทศเพื่อนบ้านไปแล้ววะ T^T



จบ

edit @ 23 Jun 2008 22:17:00 by ^^YUi

ชื่อ: 
เว็บไซต์: 
คอมเมนต์:




smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry
เอาล่ะ อ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกก
เราเป็นคนนึงที่รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับคำว่า "เกาหลี"
ทุกวันนี้ก็ตัดขาดจากประเทศนี้โดยสิ้นเชิง
ไม่ว่าจะเป็นภาษา ดารา อาหาร จะไม่รับรู้เข้ามาในโสตประสาททั้งสิ้น
เมื่อก่อนก็แค่เฉยๆอ่ะ แต่กระแสอะไรบางอย่างมันทำให้เราเข้าขั้นเกือบเกลียด
ที่จริงคนของเค้า ประเทศของเค้าก็ไม่ใช่ไม่ดี
แต่เพราะว่าเด็กบางกลุ่ม ผู้ใหญ่บางช่อง(เย้ยยย555+)ตามกระแสมากเกินไป
บอกตรงๆเลย มันทำให้รู้สึกหมั่นไส้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

จริงอย่างที่คุณยุ้ยบอกอ่ะ ถ้าตาจ้อนคิดจะตีตลาดเอเชียแบบจริงๆจังอ่ะนะ
ป่านนี้ลุงแกสบายแฮไปแล้ว
นี่ขนาดไม่จริงจัง ก็ยังได้ขนาดนี้
ไม่เหมือนกับบางวง ที่ต้องกระเสือกกระสนไปที่เกาะญี่ปุ่นซะเอง..... sad smile

เอ็นทรี่นี้คือเอ็นทรี่ในดวงใจ5555555+
#1  by  星子★hoshiko™ At 2008-06-22 08:57, 
อ่านแล้ว โอ้ โดน
เราเป็นคนนึงที่เฉยๆนะ ใครจะชอบใครยังไงก็ปล่อยมันไปถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล
เพื่อนในกลุ่มเราก็โอเคกัน ชอบดงบังก็ชอบไป เราชอบคัตตุนก็ไม่ได้ห้าม(แถมโหลดของมาให้อีก55+)

เราก็เห็นด้วยว่าแฟนๆดงบังเด็กไป ส่วนใหญ่ม.ต้นเลยละ แถมแฟนคลับบางกลุ่มก็น่ากลัวอยู่นะ(แต่มีวงอื่นน่ากลัวกว่า)

ก็อยากจะให้เด็กไทยรู้จักแยกแยะบ้าง เราชอบได้ แต่ก็มีขอบเขตของการชอบนะ ไม่ควรจะไปว่าคนอื่น
ขนาดคนในชาติยังว่ากันเองเลย รักๆกันไว้ดีกว่านะ อย่าให้ต่างชาติมาว่าเราได้(มองในหลายๆมุมนะ ขนาดมุมของเด็กวัยรุ่นยังแยกกันเลย แล้วประเทศเรามันจะเจริญไหมค่ะ)

เอนทรีย์นี้เขียนดีนะ(สำหรับแฟนเพลงคัตตุนอย่างเรา55+) แต่ก็ อยากให้ใจเย็นๆ ไม่ไปเอาเรื่องกับเค้า (ถ้าเค้ามาหาเรื่องในที่ของเรานะค่ะ)ถือว่าเราเป็นพี่ก็ยอมๆน้องไปเหอะ สันติๆ เข้าไว้นะค่ะ!!
พูดเหมือนคนแก่เลยเรา - -
แต่ก็ ไม่อยากให้เกิดกรณีด่ากัน ตีกันอะ อยากให้ใช้สติกันมากกว่านี้
#2  by  MaKuMi At 2008-06-22 09:38, 
พี่ก็เห็นด้วย ยุ้ยเขียนดีนะ
และก็ไม่ชอบหนังสือเล่มนั้นที่เปิดตัวหนังสือด้วยการเอาประเด็นนี้มาเป็นจุดขาย
มันทุเรศอ่ะ ก็รู้ว่ามันจะทำให้คนทะเลาะกันก็ยังจะทำอ่ะนะ เพื่อให้หนังสือขายได้งั้นเหรอ บ้าว่ะ

พี่ว่ามันก็ตลกที่ไปมองว่าใครก๊อบใครเรื่องเสื้อผ้า ของแบรนเนมใครก็ใส่กัน
ใครใส่ก่อนใส่หลังแล้วมันยังไง แล้วเสื้อผ้าแบบนี้เนี่ย
คนทั่วไปก็น่าจะมีโอกาสได้ซื้อมาใส่ก่อนนักร้องอีก
แต่ไม่มีคนมาถ่ายรูปให้เป็นข่าว

ศิลปินญี่ปุ่นที่ดังในประเทศตัวเองอยู่แล้ว ทำไมจะต้องก๊อปศิลปินเกาหลีที่เข้ามาหากินในประเทศตัวเองด้วยล่ะ
มันไม่มีความจำเป็นอันใดเลยอ่ะที่เค้าต้องพยายามก๊อบวงนั้น

ศิลปินวงที่เราชอบ เราก็รักด้วยกันทั้งนั้น
เท่าที่รู้จักเพื่อนพี่น้องยังไม่มีใครว่าทางเกาหลีก่อนสักวง
เพราะปกติเราก็กรี๊ดแต่คนของเรา ไม่ได้สนใจฝั่งนั้นอยู่แล้ว
ก็เลยไม่เห็นจำเป็นจะต้องมาพูดถึง
แต่ถ้าฝั่งนั้นอยู่ดีๆก็มาว่ากันก่อนนี่ ก็เคืองเหมือนกันนะ

เขียนแค่นี้พอดีกว่า กลัวตัวเองของขึ้นเหมือนกัน
ปล.เห็นด้วยกับความเห็นที่2นะคะ
#3  by  MamiLuv At 2008-06-22 10:28, 
อ่านข้ามๆ เพราะไม่พอใจทั้งคู่
/กรูก็ฮาเกิ๊นนน

เอาเป็นว่า

ญี่ปุ่น สู้โว้ยยยยยยยยยย
#4  by  NaT★MASSU At 2008-06-22 11:45, 
เข้ามาอ่านเพราะหัวเอนทรี่มันน่าสน เหอเหอ
ตัวเราไม่ใช่แฟนของทั้งสองวง แล้วก็เป็นคนที่ค่อนข้างแอนตี้เกาหลี (อันนี้ต้องออกตัว - ยอมรับ อคติกับเกาหลี)

แฟนวงไหนก็รักวงนั้นอะเนอะ sad smile
กลายเป็นคุยข่มกันไปข่มกันมา
เรื่องอย่างนี้เห็นทีต้องทำใจแล้วล่ะค่ะ ยิ่งจำนวนคนเยอะ เปอร์เซ็นต์ของคนนิสัยเสียก็จะยิ่งเยอะตาม sad smile sad smile sad smile
#5  by  อีฟ At 2008-06-22 11:52, 
อ่ะหืออออ ตอนแรกกะมาขำสะใจ


แต่ก็นะ...
ถ้าจะเทียบในวงการญี่ปุ่น(ณ ประเทศญี่ปุ่นนะโว้ย ไม่ใช่ไทย) ขอบอกอย่างตรงไปตรงมาว่า ดงบังยังห่างชั้นจากคัตตุนนัก

ไม่ได้ว่าในแง่ฝีมือ แต่บารมี แฟนเพลง แรงดันยังสู้ไม่ได้ เรื่องไต่โอเรกอนชาร์ตก็ยังสู้ไม่ได้ด้วย...

อย่างไรก็ตามคัตตุนกับดงบังถือเป็นคู่แข่งกันโดยตรง
เพราะกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน....
เอาใจแฟนกลุ่มเดียวกัน อะไรหลายๆอย่างมันก็ถูกปรับมาให้โดนเทสกลุ่มเป้าหมาย
เพราะงั้นเสื้อผ้าเหมือน ทรงผมเหมือนก็ข้ามไปเหอะว่ะ เถียงไปไม่ได้ประโยชน์หรอก ถ้าริจะเป็นบอยแบนด์มันก็ต้องประมาณนี้แหละ


แต่เรื่องหน้าเหมือนน่ะ......
5555555555555555555555555
555555555555555555555555555


พี่เห็นด้วยว่ะยุ้ย

ขอยืนยันข้อความข้างบนด้วยหัวของด่าลิ้งเลยว่า เห็นด้วยยยยยยย
#6  by  Angeltetsu At 2008-06-22 13:03, 
เห็นด้วยมากๆๆๆๆๆๆๆที่สุดฮะ....
เราก็เป็นอีกคนที่พูดได้เต็มปากว่า "เกลียดเกาหลี"
โดยเฉพาะอิวงเทพนั่น...
แต่ก็ต้องยอมรับว่าที่ทำให้เกลียดจริงๆคือแฟนคลับค่ะ....
แฟนคลับเกาหลีที่เห็นส่วนใหญ่เป็นพวก "เด็ก" และ "อยู่นิ่งๆไม่เป็น" ค่ะ
ดงบังก็คือนักร้องเดินดินธรรมดาวงหนึ่งไม่ใช่โครตเทพมาจากไหน..
ที่ทุกวันนี้ดูเหมือนดงบังและอิค่ายเอสเอ็มนี่จะดังเพราะมันกำลังดังในประเทศไทยเราเลยมองว่ามันดัง..
แต่ถ้าเอาเข้าจริงๆดูผลรวมจากประเทศอื่นๆและฝั่งยุโรปด้วย จอห์นนี่ของเราเหนือกว่าแน่ๆค่ะ...
ส่วนไอ้นิตยาสารที่เอาหัวข้อนี้มาหากิน อยากซื้อมาฉีกมากค่ะ แต่พอดีงบไม่พอ..(ในนั้นมันด่ามะพีด้วยค่ะ เกลียดมาก! !")
.
ส่วนไอ้เรื่องซัมเมอร์ไทม์กับซัมเมอร์ดรีมของวงเทพนั่น...อยากจะตะโกนในฐานะแฟนเจธรรมดาแบบไม่เอาในฐานะแฟนนิวส์เลยว่า..
"นิวส์มีสมอง ตาจ้อนมีสมอง จอห์นนี่จูเนียร์มีสมอง แต่คนญุ่ปุ่นก็มีสมองไม่ได้ด้อยไปกว่าคนเกาหลีค่ะ!"
(รึอาจมากกว่าในบางเรื่อง)
.
.
รักเจป็อป..รักจอห์นนี่..จากนี้และตลอดไป..
#7  by  [ yuu e ] At 2008-06-22 13:12, 
ใช่เลยๆ

ไม่เกลียดดองบัง ออกจะชื่นชม

แต่ไม่ชอบแฟนดองบังที่เป็นแบบนี้

กระแสเกาหลีมันมาจนแบบอะไรๆก็เกาหลีไปซะหมด

เชียร์ญี่ปุ่นอยู่ ฮู่เร่ ๆ ๆ

กัมบาเระนิปปอน!! กัมบาเระจอห์นนี่!!

ป.ล. ที่อัพว่าป่วยน่ะเพื่อนหนูน๊าพี่ยุ้ย (แต่หนูก็ติดมัน ฮ่า ๆ)

ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ^^

เรื่องเรียนสู้ๆ พี่ยุ้ยสู้ ๆ

#8  by  _Aino & Yuuki_ At 2008-06-22 14:35, 
โอ้วววววว

เป็นเอนทรีที่โดนมากค่ะ
ตรงใจทุกประโยค

ฮ่าๆๆๆ

เอาไปเลย

10ฮอท
Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!

เกลียดเกาหลี=..=

ความจริงก็เฉยๆกับพวกเค้านะค่ะ
แต่แบบว่าที่เริ่มต้นเกลียดแบบจริงๆจังๆ
ก้เพราะไอ้แฟนเพลงกลุ่มพวกนั้น
ที่มันแสนจะงี่เง่าและบ้าบอนั่นแหละค่ะ

เพราะตัวศิลปินเองมันจะมาทำให้คนเกลียดทำไมจิงมั้ยค่ะ เหอะๆ=..=

เพื่อนเรามันก็ไปฝั่งกอไก่กันหมด

เราก้ช่างหัวมันคนชอบน้อยๆดีซะอีก

อยู่กันน้อยๆแต่อบอุ่นไม่หัวรุนแรงคงจะดีกว่า
อยู่กลุ่มใหญ่แล้วก้แรงใส่กัน เหอะๆๆๆๆ

แม้บางครั้งตาจอนจะทำให้ขัดใจ (ฮ่า)

แต่ก็ยังรักลุงและก็เดกๆของลุกเสมอ(ฮิ้ววว)

ชอบจริงๆเอนทรีนี้

ขอแอดนะค่ะ^^

big smile
#9  by  ★ A N Y,, S A K U S H I T A Family ★ At 2008-06-22 15:21, 
นานาจิตตัง!






กรูถึงหนีไปฟังเพลงนักร้องหน้าตาเหี้ยแต่เสียงดีไง
สบายใจ ไม่ต้องเจอพวกเกรียน ๆ


ฮู่เร่~~~~
#10  by  lll:::l3`e`ej@iา9:::lll At 2008-06-22 17:24, 
พยักหน้าเห็นด้วยงึงๆๆ

ของดี ไม่ต้องการเปรียบเทียบกับใคร

เราอยู่ของเราได้ อยู่มาดีๆ ยังไม่วายที่จะระรานกันอีก

Johnny's ก็คือ Johnny's

Johnny's No. 1 คร่า^^
#11  by  Tasaitatsu です。 At 2008-06-22 18:02, 
เท่าที่อ่านมานะ...
ถึงชั้นจะชอบดงบัง แต่ชั้นก็เห็นด้วยกับกมากเลยว่ะยุ้ย

แกรู้ไหม สาเหตุนึงที่ทำให้เราลดความชอบชอบดงบังลงไปได้มากขนาดนี้ มันก็เป็นเพราะแฟนคลับประเภทที่แกกล่าวมานี่ล่ะ เกรียน ไม่ลืมหูลืมตาดูความเป็นจริงรอบข้างเสียบ้าง วันๆเอาแต่หลงระเริงอยูแต่ในโลกที่สวยงามที่เค้าสร้างภาพขึ้นมาให้ดูให้ชม

ชั้นว่า การบ้าดารานักร้องมันก็ไม่ใช่เรืงเสียหายหรอก แต่กรุณามีลิมิต มีขอบเขตการแสดงออก และปฏิบัติตัวอย่างผู้ดีมีการศึกษา มีเงินเป็นหมื่นๆเอาไว้ทุ่มให้กับดารานักร้องหน่อย ถ้าถึงขั้นที่อ่านภาษาต่างประเทศได้ เล่นคอมเป็น ใช้เวบบอร์ดได้ อัพโหลดคล่อง เรื่องมารยาทอะไรพวกนี้ก็ควรจะได้รับการอบรมมาจากโรงเรียนและที่บ้านแล้วด้วยเช่นกันน่ะนะ

มีอย่างที่ไหนฟระ บอกว่าชื่นชมเค้า รักเค้า แต่การแสดงออกกลับทำให้ตัวดารานักน้องที่ตัวเองชื่นชอบเสื่อมเสียซะเอง
มันควรหรือเปล่า ที่ดาราบางคนจะต้องออกมาขอโทษแทนแฟนคลับตัวเองที่ไปทำเรื่องไม่ดีกับดาราคนอื่นเค้าไว้..ใช่เรื่องอ่ะ

อย่างที่แกเคยคุยกะชั้น ประชด บลาๆ ชั้นไม่เคยโกรธว่ะ คนเราโตๆกันแล้ว ความคิดเห็น ความชอบ และมุมมองมันก็ต่างกันไป

แล้วก็..ชั้นเห็นด้วยกับค่ำพูดที่ว่า "มันไม่ใชพระเจ้า" ของแกมากยุ้ย มันโดนมาก คำๆนี้เราก็ใช้มาตลอด ดารานักร้องมันก็เป็นคนเหมือนเราๆนี่ล่ะวะ มีรัก โลภ โกรธ หลง มันทำผิดได้เหมือนกันทุกตัวนั่นแหละ
เพียงแต่ว่า..ไอ้คนที่เห็นความิดเหล่านั้นน่ะ มันจะแสดงปฏิกิริยาแบบไหนออกมา ก็เท่านั้น

รู้สึกน่าเศร้าใจมาก ที่เด็กสมัยนี้โตแต่ตัว แต่ความคิดยัง "เกรียน" ไม่โตตามตัวเอาซะเลย เพราะบางคนที่เคยเจอ เคยได้ยินมาน่ะ โตแล้ว มีงานทำ เรียนมหาลัยกันแล้ว แต่ความคิดยังไม่มีวุฒิภาวะกันเลยเสียด้วยซ้ำ อย่างว่าแหละเนอะ เราจะโทษใครได้...(ถ้าพูดมากกว่านี้มันต้องกระทบหลายฝ่ายแน่เลยฟ่ะ = =")

จากแฟนคลับดงบังคนนึงที่เกลียดบรรดาแฟนคลับ"เกรียน" ทั้งในและนอกประเทศอย่างสุดหัวใจ

(ตรูจะโดนดักตบไหมฟระ = =")
#12  by  AniaRovana At 2008-06-22 19:21, 
so good ส่วนตัวเราไม่เกลียดไม่ชอบนะ เเล้วบอกตรงๆ เวลาเห็นแฟนๆ สองประเทศนี้ทะเลาะกันทีไรอ่อนใจทุกที่ ตอนนี้ประเทศไทยคนก็แยกเป็นสองฝั่งอยู่เเล้วแฟนๆทั้งสองจะทะเลาะกันอีก เห็นแล้วอ่อนใจมากเลย ความจริงพวกคุณถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ไม่มีเรื่องหรอก แล้วการที่ไปพูดว่าคนอื่นเค้าก่อนก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เรื่องนี้ทุกคนในโลกก็น่าจะรู้อยู่เเล้ว ถ้ายังทำอีกก็พิจารณาตัวเองได้เเล้วนะว่าตัวเองทำถูกต้องเเล้วเหรอ พวกคุณเคยได้ยินหรือเปล่า...เรื่องโจ๊กของฝรั่งที่ดูถุกคนไทยอย่างมากภึงมากที่สุด "เมื่อพระเจ้าสร้างโลกพระองค์ทรงมีถุงของวิเศษในมือ พระองค์ทรงประทานของดีแก่ทุกๆพื้นที่โดยจะให้มีของดีอยู่ในจำนวนที่เหมาะสม แต่เมื่อพระองค์เดินทางผ่านดินเเดนๆหนึ่ง พระองค์ทรงทำถุงใส่สิ่งมหัศจรรย์ร่วงลงไป ประเทศนั้นเลยอุดมสมบูรณ์เเล้วมีเเต่ธรรมชาติที่สวยงามทั้ง น้ำตก ลำธาร แม่น้ำ ทะเล ภูเขา ฯลฯ พระองค์ไม่รู้จะทำอย่างไรให้สมดุล จึงเสกให้คนในประเทศ เป็นคนไม่เอาไหน ไร้ระเบียบ รักสะบาย เห็นแก่ตัวฯลฯ
(บ้างคนไม่เป็นก็ขอโทษด้วย เพราะมันไม่เป็นทุกคนหรอก)" คงเดาได้นะว่าประเทศอะไร...เราว่าถ้าไอ้คนที่มันชอบเป็นตัวเริ่มมาว่าก็น่าจะรู้ตัวได้แล้วนะว่าทำตัวเป็นสวะของสังคมไม่มีที่ไหนต้องการคนอยากคุณ...ส่วนคนที่เขียนกระทู้นี้...ขอบคุณมากนะที่ช่วยเตือนสติและช่วยทำให้คนที่ชอบทำตัวเรียกร้องความสนใจ(พวกชอบโพสด่า คัตตุนหรือ jr.)เพื่อให้แฟนครับ 2 ประเทศตีกันได้รู้ตัวสักที

PS1.ฝากไอพวกชอบมาโพสชื่นชอบนักร้องหรือดาราเกาหลีที่บอดร์ที่เค้าเป็นของ นักร้องjr.ด้วยนะว่าอย่าได้เสนอหน้ามา เพราะพวกคุณมาโพสที่ไรมีคนทะเลาะกันทุกที...รำคาญ เราแฟนjr.อยู่กันสงบๆ...กรุณาอย่าเสนอหน้ามาทำลายความสงบของพวกเรา

PS2.愛[仁.亀]x[山P.由一]FOR EVER..  
#13  by  badbadmaru (124.121.209.11) At 2008-06-22 20:12, 
ตอนแรกคิดว่าจะอ่านไม่จบแระ
แต่จบว่ะ มันส์ดี
เห็นด้วยมากๆที่แฟนคลับเกาหลีเด๋วนี้ ทั้งดงบัง เอสเจน่ะแหละ
เด็กเกินไป วุฒิภาวะน้อย อะไรก็คิดว่าคนของตัวเองดีสุด
ไม่ลืมหูลืมตา
พี่ถึงชื่นชมแฟนคลับญี่ปุ่นมาตลอด
เพราะถึงจะเด็ก(เทียบอายุ) แต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่ามาก
อาจเป็นเพราะมีแฟนๆที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคอยแนะนำด้วย
ไม่ใช่เฮโลบ้าบอกันไป
น่าเบื่อ!
จริงๆแฟนๆที่ชอบทั้งสองฝั่งก็มี เยอะด้วย เรารู้จักกันดีทั้งนั้นก็เยอะ แต่เค้าก็รู้จักคิด
ไม่ใช่แต่เห็นว่าฝั่งเกาหลีดีเลิศ

ไม่มีใครดีไปหมดทุกด้านหรอก หัดยอมรับสิ่งที่เลวร้ายของมันบ้าง
(อย่างพี่ก็ยอมรับว่าจินเลว แต่บังเอิญรักคนเลวว่ะ 5555555+)

ไปแระ เมนท์ยาวสุดในชีวิตช่วงนี้เลยป่าววะพี่
5555+
#14  by  ppgojang At 2008-06-22 21:37, 
ยุ้ยด่าได้เเบบสะใจมากเหอะ
เล่นเอาเราไม่รู้จะพูดอะไรเพิ่มได้อีก(หัวเราะ)

คือโดยส่วนตัวเราอะไมได้เกลียดเกาหลีหรือไมได้ชอบเพื่อนเราก็ชอบกันเยอะอะนะ(เพื่อนที่ชอบญี่ปุ่นมาด้วยกันอะเหอๆ)

คือตัวนักร้องเขาไม่เคยมีปัญหามีเเต่พวกเเฟนเพลงนี้ละที่เป็นปัญหา

เรื่องก็อปใครหรืออะไรเราไม่สนเลยนะ เเต่ที่มาว่ากันนะเรารู้สึกไม่ชอบจริงจังเหอะ

ทำไมต้องว่ายิ่งเรื่องพลาสติกนะเขาทำทั้งหน้าคาเมะก็เเค่กรีดตา เออ ถ้ากรีดตาว่าพลาสติกเเล้วอย่างเขาที่ทำครบเซ็ตนั้นเรียกว่าอะไรกัน

เราว่าก็ปล่อยให้เขาเป็น"เทพ"ของเขาไปเถอะ

เพราะยังไงซะมันไม่ใช่"เทพ"เราดารามันก็มนุษย์เหมือนกัน
ถ้าจะคลั่งคนจำพวกเดียวกันเองเเล้วเทดทูนเรียกว่าเทพก็ปล่อยเขาไป

เออเเต่เรื่องที่นิวส์ดีกว่าคัตตุนเเอบตะหงิดๆนิสนะเคอะsad smile

บล็อกยุ้ยจะเป็นบล็อกที่ม้หทุกคนช่วยกันด่าสินะฮ่ะๆ

ชอบจริงๆ
#15  by  mee (58.9.10.141) At 2008-06-22 21:39, 
เฮ้ยยย
ลืมให้ดรากอนบอล
เอ็นทรีย์นี้ชอบ
ให้ห้าลูก 555+
Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!
#16  by  ppgojang At 2008-06-22 21:39, 
เห้ยเมิง ยาวเอาโล่
ยิ่งกว่าเรียงความภาษาไทย - -*
เอาเป็นว่าช่างหัวแม่ง ยิ่งพูดอะไรออกมามากเท่าไหร่
พวกมันยิ่งโชว์ความเสร่อ..

ถ้าหัดคิดซักนิด คงไม่พูดเวรอะไรแบบนี้ออกมาหรอว่ะกุว่า..เหมือนด่าคนของตัวเอง

แฟนมันงี่เง่าแบบนี้แหระทงบังอ่ะ คิดว่าคนของมันเทพจนด่าคนอื่นไปทั่ว แต่ไอ่คิดว่านักร้องเทพอย่างเดียวไม่เท่าไหร่ คิดว่าตัวเองเทพตามนักร้องไปเนี่ยสิ เหอะๆ

เสื่อมว่ะ ขอบอก ถึงกรุจะหันมาชอบเกาหลี แต่ขอบอกว่าไม่เคยคิดจะชอบมันเลยอิวงนี้อ่ะ เกรียนทั้งนักร้องทั้งแฟนคลับ เอาเป็นว่าจบละกรุ เด๋วเม้นจะยาวเป็นเรียงความเหมือนที่เมิงอัพ

อย่าไปใส่ใจอะไรที่ไม่ควรจำ รกสมอง เอาไว้มองผู้ ช ของเราดีกว่านะเว้ยยยย


ปอลอ คิดถึงเมิงว่ะ ว่างๆจะเข้าไปเม้า บุยๆๆๆ

#17  by  เคยเป็นเมียจิน (117.47.53.191) At 2008-06-22 22:03, 
ยุ้ย พี่เห็นด้วยอย่างสุดซึ้ง
แกพูดถูกทุกเรื่องเลย
ตอนแรกฉันก็ฟังเพลงวงนั้นนะเว้ย
แต่แบบเห็นพวกแฟนคลับประหลาด ๆ แล้วก็ไม่ไหวละ
ฟังเฉย ๆ ยังเบื่อได้
เอ๊ะ เขามาว่าพี่เรียวฉันด้วยหรอแก แย่หว่ะ
ไม่อยากพูดไรมาก อ่อนใจไปเยอะกับพวกเด็กเวรพวกนี้
อยากบอกแค่ว่า ฉันอยากได้ของหน้าคอนงวดนี้หว่ะ 55
พี่จินฉันแผงอกเรียกเลือดจริง ๆ (นอกเรื่องใช่มะ 555)
#18  by  ∞ Ningchii ∞ At 2008-06-22 22:03, 
น้องยุ้ย...มันโดนใจ
เพราะนั่นคือสาเหตุที่ทำให้พี่ไม่ชอบเกาเหลาไปเลย
ทั้งๆที่ไม่ได้ไม่ชอบที่ตัวศิลปิน
แต่เด็กที่ชื่นชอบศิลปินพวกนั้นทำให้พี่ไม่ชอบเกาเหลา
#19  by   At 2008-06-22 22:24, 
อืมมมมมมมมม

ขอพูดอะไรสักหน่อยในฐานะที่เคยชอบวงโคเรียวงนึง (แต่สาเหตุที่เตลิดไปหาเกาหลี เพราะนิวส์โดนพักงานช่วงนั้น พอนิวส์กลับ อินี่ก็กลับญี่ปุ่นไม่แลเกาหลี ฮ่าๆๆ)

ไม่รู้ดิยุ้ย ตอนพี่หลงเกาหลีตามกระแสช่วงนั้น ก็เจออะไรดีๆเลวๆมาเย้อออออ ส่วนใหญ่จะเจอพวกเลวๆ - -"
ไม่แปลกเลยที่พวกแคซซี่พวกนั้นจะเที่ยวว่าวงโน้นวงนี้ ยกชั้นวงที่ตัวเองชอบซะขนาดนี้

อย่า....อย่าให้ถึงกับเทียบความสามารถจริงๆ แล้วคุณจะรู้ว่าไอ้วงที่พวกคุณๆเรียกว่าเทพกันนั่นน่ะ เด็กๆ!!
(แต่ไม่อยากเทียบ เดี๋ยวโดนด่าว่าเกรียน หาเรื่อง ทั้งๆที่เวลาแฟนเกาหลีทำแบบนี้ไม่ยักมีใครว่า เหอะ! รู้ไว้หน่อยเหอะว่าที่เค้าไม่ด่าเพราะไม่อยากเกลือกกลั้วหรอก!)

มาว่ากันเรื่องที่ยุ้ยโพสก่อน พูดกันตรงๆ เปิดอกอย่างแมนๆ
พี่ไม่ชอบคัตตุน
และก็ไม่เคยชอบดงบัง
แต่เวลาเจอกรณีที่ว่าแฟนดงบังพูดยกยอศิลปินของตัวเอง แล้วเทียบไปข่มวงโน้นวงนี้
บอกตรงๆ พี่รังเกียจว่ะ!!!!!

โอเค เคยเจอแฟนคัตตุนเลวๆที่พูดยกยอคัตตุนแล้วข่มชาวบ้านเหมือนกัน นั่นก็รังเกียจ
แต่รู้ไรมั้ย แฟนคัตตุนเลวๆที่พี่เจอเนี่ย มันน้อยกว่าที่เจอแฟนดงบังเลวๆมาก!!!!

ใครที่มีนิสัยแบบนี้เลิกเหอะ ทำแบบนี้ไม่เป็นการดีต่อศิลปินที่คุณพูดปาวๆว่ารักแน่นอน เพราะคนอื่นที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบศิลปินของคุณมาเจอการกระทำของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนคลับเลวๆแบบนี้ มันยิ่งทำให้เกลียดแฟนคลับแล้วลามไปเกลียดศิลปินที่คุณรักด้วย!
(อันนี้อ้างอิงจากตัวเองนี่แหล่ะ)

ส่วนเรื่องที่ว่าเมะหน้าพลาสติกเนี่ย....
เหอะ! กล้าว่าเนอะ กล้าพูดเนอะ
ถามจริง คนที่พูดเนี่ยแน่ใจนะว่าเป็นแฟนดงบังจริงๆ ขนาดอินี่ไม่ได้เป็นแฟนดงบัง ยังเคยเห็นคลิปแจจุงตอนออดิชั่นเลยว่าหน้าตอนนั้นกับหน้าปัจจุบันยังกับหนังคนละม้วน!!!!
แล้วแบบนี้ใครกันแน่ที่มันพลาสติก!?

พอเหอะ ยิ่งพูดเดี๋ยวยิ่งยาว เอาเป็นว่าต่างคนต่างอยู่เหอะ ในเมื่อคุณอยากยกยอปอปั้นวงของคุณว่าเทพอย่างนั้นเทพอย่างนี้ ก็ปล่อยให้มันเป็นเทพต่อไปละกัน เรามันก็แค่ชอบศิลปินธรรมดา ไม่ได้เทพมาจากไหน มีดีก็ชม ไม่ดีก็ด่า รักกันจริงมันต้องกล้าด่า ต้องกล้ายอมรับความจริงเฟ้ย!
#20  by  neko At 2008-06-22 22:28, 
นานาจิตตังเนอะเรื่องแบบนี้,,

จะกี่ร้อยล้านปีมันก็ยังต้องเกิดปัญหาแบบนี้อยู่เรื่อยไปเชื่อเถอะ!!

จะเคืองก็แต่ความรู้สึกมันเหมือนโดนพวกเดียวกันทำร้ายกันเอง ทั้งที่ชื่นชอบศิลปินเพียงแต่คนละวงคนละชาติ แต่สุดท้ายทุกคนก็ทำในสิ่งที่เหมือนกัน แฟนคัตตุนหลายคนที่ผันไปเป็นแคสสิโอเปียไม่ใช่หรือค่ะ?

บางครั้งถ้าคุณคิดดีแล้วว่าศิลปินของคุณคือเทพ....แล้วลงมาเกลือกลั้วกับศิลปินที่เรารักยิ่งเทพทำไมล่ะค่ะ?

แล้ววัฒนธรรมญี่ปุ่นหลายๆอย่างที่เราเคยชอบ กลับกลายเป็นเอาไปใส่ให้กับนักร้องเกาหลี ผสมมั่วซั่วปนเปจนแยกไม่ออก บางงานที่จัดขึ้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมจะเอานักร้อง ศิลปินหรือวัฒนธรรมเกาหลีต่างๆมาผสมปนเป
แล้วพวกเราที่เป็นแฟนคัตตุนผิดอะไรหรือค่ะ? มันเป็นพวกคุณเองไม่ใช่หรือที่นำมันเข้ามา นำศิลปินของคุณให้เข้ามาใกล้ชิดกับพวกเรามากยิ่งขึ้น เราไม่เคยที่จะไปร้องขอที่จะใกล้ชิดกับศิลปินของคุณเลยแม้แต่น้อย....

มนุษย์ทุกคนมีทั้งดีและเลว ถ้าเรารักใครสักคนเราเองก็ควรจะคิดทั้งด้านดีและเลวของเขาไม่ใช่หรือ ทำไมเราต้องยอมเป็นคนตาบอดที่พร้อมจะรับแต่ด้านดีของเขา ศิลปินคือมนุษย์ที่ไม่ต่างจากพวกเรา เขาเองก็มีทั้งด้านดีและเลวพร้อมกันๆ อย่าคิดว่าศิลปินพวกคุณดีแต่ศิลปินคนอื่นแย่สิค่ะ

ถ้าคุณยิ่งรักศิลปินคุณมากเท่าไร...พวกเราเองก็ยิ่งรักศิลปินของเรามากเท่านั้นเช่นกันนะค่ะ
คุณรักได้พวกเราก็รักได้...มันไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยนะค่ะ
พวกคุณเป็นกลุ่มแฟนคลับที่โชคดี ได้ดูคอนเสิร์ตของพวกเขา ได้ติดตามพวกเขาในเมืองไทย
ได้ดูรายการทางทีวีในเมืองไทยที่มีพวกเขาไปออก ได้ทำกิจกรรมร่วมกับพวกเขา
แต่พวกเรา...แค่อยู่เฉยๆ ชื่นชมศิลปินของเรา ติดตามพวกเขาผ่านทางอินเตอร์เนต หรือดีมากหน่อยบินไปญี่ปุ่นเพื่อไปดูคอนเสิร์ต
มาเบียดเบียนพวกเราทำไมค่ะ? มาด่าว่าศิลปินที่เรารักทำไมค่ะ?
คุณโกรธที่เราว่าศิลปินคุณ แต่คุณไม่คิดว่าเราก็โกรธเป็นหากมีใครว่าศิลปินเรา อย่างนั้นหรือค่ะ?
คุณด่าว่าศิลปินของพวกเราได้ ภาษาอะไรกับเราที่จะไม่สามารถด่าว่าศิลปินของคุณละค่ะ
เราอยู่กันเป็นส่วนน้อย แต่ไม่เคยต้องออกมาทะเลาะกันเอง หลายๆครั้งที่ได้เห็นรู้ว่าแฟนๆเกาหลีด่ากันเอง

อย่าให้พวกผู้ใหญ่เขาต้องมานั่งด่าเลยค่ะ ว่าเด็กสมัยนี้มันชอบนักร้องไม่ลืมหูลืมตา



เข้าเมืองตาหลิ่วมันก็ต้องหลิ่วตามตามอ่ะเนอะ
อยู่ในญี่ปุ่นมันก็เหมือนโดนบารมีคิตากาว่าครอบคลุม
คัตตุน นิวส์ มันก็แค่นักร้องญี่ปุ่นที่หากินในประเทศของตัวเอง...
แค่แต่งเพลงเองบ้าง ร้องเพลงแบบอิมโพรไวซ์ บีทบ๊อกซ์บ้าง แรพบ้าง เต้นแบบย้วยๆบ้าง
พอถึงเวลาออกซิงเกิ้ล อัลบัม หรือดีวีดี ก็ขึ้นชาร์ตโอเรกอนเป็นเรื่องธรรมดา
อย่าไปด่าว่าอะไรมันเลย...


เออ!!ว่าแต่ ด่านิวส์นี่ไม่กลัวนิชิกิโดกันบ้างหรือ??



#21  by  kinkimKIM At 2008-06-22 22:41, 
พี่ยุ้ยยยยย
เกินบรรยายจริงอ่ะ ความรู้สึกที่มีตอนนี้ 55
แบบว่ามันยังไงอะ คือพวกคุณๆๆทั้งหลายแหล่คะ
คิดหน่อยสิคะ ก่อนพูดอะไรอ่ะ นักร้องคือคนๆนึงนะคะ
ไม่ใช่พระเจ้า แล้วก้อไม่มีคนๆไหนหรอกที่ดีไปซะหมด100เปอร์เซนต์ เพราะมันยังไงมันก้อคือคนอยู่ดี !!
พวกคุณก็น่าจะรู้อยุ่แก่ใจว่าคัตตุนกับวงของพวกคุณ จอนนี่กับวงของพวกคุณ อะไรอยู่มานานกว่ากัน ในที่นี้คุณบางคนอาจจะไม่ทราบ เพราะปิดหูปิดตาอยู่แต่ในโลกของพวกคุณเท่านั้น งั้นเราจะบอกให้พวกคุณทราบว่าคัตตุนของเรามีมานานแล้วคะ ตั้งแต่หนูเมะยังเปนเต่าตาขีด อีจินยังฟันห่างมดลอดได้ทั้งฝูง อ๊ะ ๆๆ อย่าไปตีความนะคะ ว่าที่ปัจจุบันหล่อได้เพราะศัลยกรรม อ๊ะ ๆ เผื่อความยุติธรรมจะไม่พูดก้อเเล้วกันว่าศัลหรือไม่ศัลเราไม่ใช่พวกเหนนักร้องเปนพระเจ้า แต่ของบอกค่ะ ว่าอย่างน้อย นักร้องจอนนี่ทุกคนของเราไม่มีใครเปลี่ยนหน้าตัวเองแน่นอน แล้วก็คิดสิคะ ว่าคนที่อยู่มาก่อน และอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นที่เจริญมาตั้งนานแล้ว จะยอมลดศักดิ์ศรีลงมาก๊อปปี้ประเทศอื่น
ที่พูดมาอาจจะดูร้ายแรงนะ แต่เชื่อไหม การด่ากันเรื่องหน้าตายังไม่ได้รุนแรงเท่ากับการหาว่าก๊อปปี้กันเลยนะ คุณไม่ชอบใช่ไหม ตอนที่มีข่าวว่าคัตตุนก๊อปปี้ดงบัง เช่นกันพวกเราก็ไม่ชอบที่คนว่าคัตตุนก๊อปปี้ดงบัง แต่พวกเราหลายๆคนก็ยอมที่จะอยู่เฉยๆและคิดว่ามันก็แค่เสื้อผ้า เราด่าเกาหลีไปก็ไม่ได้อะไร มีเเต่ทำไห้แตกคอกันเองป่าวๆ แต่ในขนาดที่เราหลายๆคนนิ่งเฉย คุณกับเอานักร้องที่เราไม่เคยเห็นมันเปนพระเจ้า แต่เรานับถืบว่าเขาคือคนที่มีความสามารถสำหรับเรา มาด่าและพูดว่านักร้องที่เราชอบดีน้อยกว่าของคุณ หรือคุณบางคนอาจจะด่าว่าคัตตุนห่วยเรยด้วยซ้ำไป

คุณมีสิทธิ์อะไรไปว่าพวกเขาคะ คุณไม่ใช่คนที่ชอบพวกเค้า คุณรุ้ได่ยังไงละว่าเค้าดีน้อยกว่า เชื่อได้เลยว่าพวกที่ออกมาด่าเป็นพวกที่ไม่เคยเปิดหูเปิดตารับรุ้อะไรเลยนอกจากวงของพวกคุณ พวกคุณเคยเห็นคัตตุนเล่นคอนเสิตไหม เคยเห็นคัตตุนทำงานหรือเปล่า
แล้วเวลาคุณดูนักร้องของพวกคุณละ คุณดูแบบใช้ความคิดหรือเปล่า สำหรับเรานะ ทุกครั้งที่เราดู เราจะรู้สึกทึ่งในความอดทนของพวกมันมาตลอด 55 รู้สึกว่ามันทนซ้อมกันได้ รู้สึกว่าทำงานกันเเบบอดหลับอดนอนได้ไง คุณเคยรู้สึกยังงี้กะนักร้องพวกคุณมั้งไหม หรือเเค่กรี้ดๆๆที่หน้าตาดี แล้วก้อเรื่องวายๆอย่างเดียว

และถ้าคุณเป็นอย่างนั้น คุณไม่มีสิทธิ์มาว่านักร้องที่เราชอบหรอกนะ เราไม่ได้บอกว่ามันดีเลิศประเสริฐศรี อย่างที่พี่ยุ้ยบอก อีพวกนี้นะ เด๋วมันก้อกินเหล้า เที่ยว หญิงตรึม และความชั่วของมันก้อมีอีกหลายอย่าง ทั้งที่เราเคยเห็นและมันแอบซุกซ่อนไว้ แต่อย่างนึงที่เรามั่นใจเเน่นอนว่าความเลวนี้จะไม่มีในนักร้องญี่ปุ่นซึ่งเราเชื่อว่าเเทบทุกวัน ก็คือการก๊อปปี้ค่ะ คัตตุน นิวส์ จอนนี่จูนเนียร์และอีกหลายๆวง เราเชื่อว่าเค้าไม่สิ้นคิดขนาดนั้นหรอก เราไม่เชื่อว่านักร้องที่ทำให้เราอยากจะดูเขาโดยที่ไม่ต้องโปรโมทอะไรซักนิดจะมีนิสัยขี้แพ้แบบนั้นหรอกค่ะ เราเป็นคนนึงที่เพิ่งรุ้จักคัตตุนเเค่สองปี เรารู้จักวงของพวกคุณที่โปรโมทกันโครมๆในเมืองไทยก่อนด้วยซ้ำ แต่เรากลับเลือกที่จะชอบไอ้วงญี่ปุ่นวงเนี่ย ที่ซีดีก้อโครตเเพง คอนตัวเป็นๆก้อเเทบไม่มีหวังว่าจะได้ดูถ้าไม่มีเงินเยอะๆเพื่อไปญี่ปุ่น เราไม่เชื่อหรอกว่าคัตตุนจะทำอย่างงั้น

เราไม่ได้บอกว่าวงพวกคุณไม่ดี วงพวกคุณมีความสามารถค่ะ ศัลยกรรมหรือไม่ เป็นเรื่องส่วนตัวและค่านิยมของในแต่ละประเทศ ไม่เกี่ยวกะความสามารถอะไรทั้งสิ้น ทุกครั้งที่เราดูวงของพวกคุณ เรายังคิดอยู่เลยว่าเขาก็เก่ง เขาก็ดูดี ตอนข่าวออกมาเรื่องก๊อปปี้กัน ตอนเเรกเรายังเฉยๆ เพราะคิดว่าเรื่องเเบบนี้จะเอาอะไรมาพิสูจน์ เรายังไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าวงพวกคุณเป็นคนก๊อปปี้หรือเปล่า

แล้วคุณรู้ไหมทำไมถึงมีคนบางคนบอกว่าเกลียดนักร้องของพวกคุณ เหตุผลน่ะ ไม่ใช่เพราะนักร้องวงนั้นหรอก เหตุผลอะไร พวกคุณก็น่าจะรู้กันดี

ปล. พี่ยุ้ย จริงๆแล้วยังเม้นไม่จบ แต่พอดีกว่า กลัวยาวกว่าของพี่ยุ้ย ฮ๋า ๆ
#22  by  ToMo_TeGo (124.120.47.12) At 2008-06-22 22:54, 
กรี้ดดดดดดดดด

ต้องบอกว่าไม่ได้ด่า

แต่พูดได้ถูกต้องมากมายยยย


ชอบคำที่
"ถ้าตาจอนนี่ซังจะลุยตลาดเอเซียจิงๆๆขึ้นมา"


แม่เจ้ากูไม่อยากจะพูด นี่ ตาจอนเค้าไม่ได้สนใจประเทศไหนเลย
แต่ลุงแค่ขอใน ญี่ปุ่นเป็นพอ

ยังดังข้ามขั้วโลกขนาดนี้
..........

แย้วถ้าลุงเอาจิงขึ้นมา พวกเศษก้อคงไม่เหลือ...


จิงๆๆ เรื่องนี้เราไม่ค่อยอยากจะพุดถึงเรื่อง เกา กับยุ่น
แต่แบบ งี้มันเกินเส้นจิงๆๆอ่ะ
...

พวกนั้นน่ะ ต้องที่ออกมาหน้าจอTV ก้ อตอแหล ==
ทำเปนป๊อปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำด้วยเปนคนดี..

ไม่เหมือน ยุ่น เลวไงเลวอย่างงั้น
(อ้าว เฮ้ยไม่ช่ายและ555)

... ความรุ้สึกมันอยู่ข้างในอ่ะ
อทิบายไม่ถูก ...

ขอบคุนเน้อที่เขียนอันนี้ขึ้นมา ถูกใจสุดๆๆ555


เอิงส่งมาให้อ่าน 555
#23  by  may (124.120.185.165) At 2008-06-22 23:06, 
สะใจ เอนทรีนี้ โดนใจมาก แบบ ถูกต้องน้าคร๊าบบบ เห็นด้วยทุกคำ ทุกบท ทุกตอนเลย
คัตตุน มีค่ามากกว่าที่ สาวกพวกเทพ คิด มีดีกว่า ดีพอ ดีจริง กว่าที่พวกนั้นคิด จะหลงหน้ามืดตามัว บูชาเทพองค์ไหนก็เชิญ แต่ อย่ามาดึง คัตตุน ผู้ชาย 6 คนที่เป็นคนเดินดินธรรมดาไปเกี่ยวด้วย เพราะ พวกเค้าเป้นแค่คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ตรงที่ เราและแฟนๆคัตตุนทั่วโลกรัก ... อยากยกยอ เทพอะไรนั่นก็ทำไป
แต่ขอข้อมูลแน่นๆหน่อยที่ บอกว่า ดงบังดังกว่า ดีกว่า คัตตุนตรงไหน เพราะ บางอย่าง ที่คัตตุนทำได้ ดงบัง ยังทำไมได้ อาทิ ขึ้นโดม 4 รอบติด ช่วยทำให้ดูหน่อย แล้วจะคิดว่า โอ เริ่มๆเป็นคู่แข่งคัตตุนแล้ว
ของจริงไม่ต้องโปรโมตมันก็คือของจริงวันยังค่ำ แต่ ของปลอมทำเหมือน เลยต้องพยายามป่าวประกาศ มันน่าขำมากกว่า
แต่ที่เราไม่ชอบที่สุด คือ คนที่เคยชอบคัตตุน แล้ว วันนี้เปลี่ยนไปบูชาเทพ แล้ว หันกลับมา ด่าคัตตุนซะเอง อันนี้เราเกลียดที่สุดอ่ะ คนแบบนี้ สักวันก็ต้องทิ้งเทพไป หลง วงอื่นเหมือนกัน ยังไง เลิกชอบแล้วก็นึกถึงความหลัง ของคนเคยรักกันหน่อย ลืมตัวมันไม่ดีนะจ๊ะ หุหุ
แต่เรื่องหล่อนี่ เราเถียงขาดใจ ยังไง คัตตุนก็หล่อกว่า น่ารักกว่า 55 เอ๊กกว่าด้วย อิอิ
#24  by  ukino At 2008-06-22 23:25, 
แฟนเพลงที่ทำตัวแย่ๆ แบบนี้ มันก็ไม่ไหวจริงๆ แหละ

เราเฉยๆ กับวงของเกาหลีนะ ถ้าให้ฟังก็ฟัง ไม่ได้ชอบเป็นพิเศษ
ส่วนตัวแล้วฟัง j-pop ซะมากกว่า อย่าง NEWS แต่ก่อนก็ฟัง

ที่เขียนๆ มาก็เห็นด้วยอย่างมากว่า แฟนเพลงควรจะเปิดใจให้กับวงอื่น
ไม่ใช่ไปด่านู่นนี่ เอาแต่วิพากษ์วิจารณ์เค้า ของใคร ใครก็รักทั้งนั้นล่ะ
เรื่องแค่นี้ ก็น่าจะคิดกันได้เนอะ

คนพวกนี้...ถ้าไม่ชอบวงอื่น ก็อย่าไปว่าไปยุ่งกับเค้า
เพราะท้ายที่สุด มันจะไม่เป็นผลดีต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลย
จะทำให้ยิ่งเกลียดกันไปเปล่าๆ sad smile
#25  by  tintinnabulum At 2008-06-23 03:46, 
เป็นอะไรที่โดนมากมายค่ะ
เราเองก็คนนึงแหล่ะที่ไม่ชอบอะไรๆ เกี่ยวกับเกาหลีเอาซะเลย
ทั้งๆ ที่ตอนแรกเราเฉยๆ .. แต่เพราะกระแสมันเริ่มมากขึ้น พวกตามกระแสเพิ่มขึ้น .. พวกแฟนเพลง(บางกลุ่ม)งี่เง่ากับแฟนเพลงญี่ปุ่นมากขึ้น ...
นั่นแหล่ะที่ทำให้เราไม่ชอบใจเอาซะเลย เกือบจะเกลียดแล้วด้วยซ้ำ
เราไม่อยากจะไปมีเรื่อง..
แต่ถ้าเขามาว่าศิลปินที่เราชอบ เราก็ทนไม่ได้เหมือนยุ้ยซังเหมือนกันแหล่ะค่ะ

ของใคร ใครก็รัก ใช่มั้ยล่ะ
#26  by  Hare❤Akira At 2008-06-23 03:57, 
ยุ้ยกูสงสัยอีกเรื่อง

"ทำไมเมื่อก่อนเวลาพวกกูไปตามจูเนียร์แล้วโดนด่า
แต่ปัจจุบันเด็กที่ยกทัพไปถล่มเวิล์ดเทรด พ่อแม่ไม่พูดอะไรซักคำวะ?"

ป.ล. เห็นด้วยอย่างยิ่งที่สุด ถึงแม้ว่ากูจะเคยชอบทงบังมาก่อนพักหนึ่ง
ป.ล.ล. บัทนาวกูไม่ชอบคัตตุน แต่อ่านบลอคเมิงแล้วเริ่มจะชอบ ,,ฮ่าๆ
#27  by  岡✦ At 2008-06-23 09:12, 
ถูกกกกกกกกกกกกกกกกกกกต้องงงงงงง

เห็นด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

โบกธง !! ยุ้ยซามะ !!!!!!

5555555+


พี่เองก็ไม่ใช่แฟนคัตตุน
แต่พี่รักญี่ปุ่น รักศิลปินจอห์นนี่
แล้วก็เกลียดศิลปินเกาหลี + แฟนๆที่....นั่นแหละอย่างที่ยุ้ยว่ามา

เอาเถอะๆ...เผอิญชอบความสามารถที่เป็น "คน"
ไม่ชอบเทพ เพราะบังเอิญข้าพเจ้าก็เป็นคน

อิพวกที่ไม่ลืมหูลืมตา
อย่าให้ด่า..ได้ข่าวมีตั้งเท่าไหร่
ที่กำพืดเก่าของตัวเองก็เป็นสายเจน่ะเห๊อะ

เหอๆๆๆๆ

เจกับเคแตกต่างกันอย่างเทียบไม่ได้
ก็ยังจะงี่เง่าเอามาเปรียบกันอยู่ได้

แล้วก็นะ..

เจไม่ได้ศัลยกรรม"ยกเครื่องทั้งหน้า" เหมือนนักร้องเกาหลี

ที่ยุ้ยเล่าเรื่องเสื้อผ้านี่พี่โคดฮาเลยว่ะ
มีการคิดอะไรที่งี่ๆ ขนาดนั้นด้วยเหรอเนี่ย

เรื่องเพลงอีก..
แอบขำที่พูดถึงเพลงไทย กร๊ากกกกกกกก

ถ้าให้พูดเรื่องนี้จริงๆ กล่องเม้นท์ยุ้ยคงระเบิด 5 5 5

เอาเป็นว่า...เห็นด้วย !



ปล.ได้อารมณ์เวลาฟังเสียงร้องสดที่ปนเสียงหายใจแรงๆ บ้าง ตะโกนเว่อร์ๆบ้าง ปีนสูงๆ บ้าง แอบเพี้ยนๆ บ้าง
ก็ยังดีกว่าอิเล็กทรอนิกส์ตลอดเวลา เพราะต้องการคำว่า "เพอร์เฟ็กต์"


อิชั้นชอบคนเต้นฮ่า ไม่ชอบโรบอทเต้น

open-mounthed smile
#28  by  Sa-Saa At 2008-06-23 10:18, 
แวบกลับมาอีกที
ให้ดราก้อนบอล 7ลูก
ไว้ขอพรให้พวกเกรียนแตกหายไปจากโลกนะลูกนะ
Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!
#29  by  + n a t 2 5 0 3 At 2008-06-23 16:50, 
Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!

ให้ห้าดาวเลยค่ะ ชอบมาก อยากบอกว่า ถ้าลองมาอยู่กับอีพวกเกามากๆ แล้วจะรู้ว่า . . . ปุ่นเจ๋งจริง อิอิ

ดงบังนี่เราไม่เกียดศิลปิน แต่ เกียด แฟนเพลงสุดๆ

งี่เง่า จนไม่ลืมหูลืมตา . . . . ชอบเอนทรี่นี้มากเลยค่ะ ดีมาก

#30  by  ★.·°NaMi JiN.·°☆ At 2008-06-23 19:55, 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คนอัพ อัพยาว คนเม้นท์ก้เม้นท์ยาวใหญ่

ตอนนี้พี่กำลังกรึ่มๆเลยว่ะ คอกเทลกระป๋องที่นี่อร่อย เอิ๊กส์ (นอกเรื่อง)

กรณีแบบนี้...เคยเจอมาบ่อยนะ แต่มันนานมาแล้ว

พอเกิดขึ้นอีก เลยคิดว่า มันเป็นเรื่องงี่เง่ามากเลย เทิดทูนเวอร์ว่ะ

ไม่รุ้จะพูดไรเลย คนอื่นพูดไปหมดแล้ว

อ้อ...ตั้งแต่อยู่ญี่ปุ่นมาสามเดือน ยังไม่เคยเจออะไรที่เป็นทงบังเลย...ยกเว้น โฆษณารถที่มีแค่เพลง Purple line ประกอบ (ไม่เห็นหน้าด้วย ให้ตายเถอะ)แถมได้ดูแค่ 3 ครั้ง จากที่เปิดทีวีดูอยู่ทุกวัน เอากับเค้าสิ - -;

มันสะท้อนอะไรน้า question
#31  by  † Z@pf † At 2008-06-23 21:44, 
เปิดมาเจอเพราะว่าว่างๆ เข้าอากู๋หาน้องจี้เล่น

อ่านไปบางท่อนแอบน้ำตาไหลเลยนะเนี่ย

ตอนที่พูดถึงคัตตุนแล้วก็การยอมรับจากผู้ใหญ่อะ

มันแทงใจมากๆอะ การที่จะได้ชอบนะ

มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

ยิ่งก่อนเข้ามหาลัย

ความกดดันมันสูงมากเลยจริงๆ

#32  by  RiBboN*~ (58.9.207.79) At 2008-06-23 22:59, 
มีคนส่งเอนทรี่นี้ให้ดู
ก็...ไม่รู้ว่าจะเป็นไงต่อไปเนอะ
เบื่อมากเลย
#33  by  Asuka F. At 2008-06-24 23:48, 
โหหหหห ยุ้ยเอ๋ยย พี่นั่งอ่านมาแต่ต้นจนจบ สะใจมากคร้า มอบถ้วยให้เลยน้อง อยากจะบนเหมือนกันแต่คิดว่าถ้าต่างคนต่างอยู่ก็คงไม่มีเรื่องแต่อย่างมาระราน ถ้าจะเกรียนก็ช่วยไปเกรียนที่บ้านพ่อบ้านแม่อย่ามาเกรียนปะปนกะคนดีๆ พี่เชื่อว่าแฟนเพลงทุกวงมีหลากหลายรูปแบบเพราะเราเองก็มีจากร้อยพ่อพันแม่แต่ถ้ารู้จักรักสงบแล้วไม่ระรานกันเองปัญหาก็คงไม่เกิด(กรูเริ่มธรรมะธรรมโมละ)แฟนเพลงดีๆก็มี แต่เหมือนปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งบ่อ(เอามันใหญ่ๆไปเลย) แบบนี้ไม่ใช่นิสัยแต่เป็นสันดาร พี่ไม่ได้เกลียดนังร้องเพราะเพลงเขาก็เพราะดี ฟังได้ แต่จะไม่พอใจก็ตรงแฟนคลับนี่แหละ อย่างที่ยุ้ยบอก ปิดหูเปิดตากันซะบ้าง คนของเราดีก็ว่าดี เลวก็ว่าเลว มันกร้ามนักก็ด่าบ้าง(อันนี้นอกประเด็น555+) แต่คนของเขา...อย่าให้เอามาแฉ ไม่ได้รู้ดีแต่แค่ไม่ปิดหูปิดตาเลยมองที่ทางสายกลาง เห็นอะไรก็ว่ากันตามเนื้อผ้าจะชอบอะไรก็ให้มันมีขอบเขต

พูดถึงเรื่องเพลง ที่นักร้องไต้หวันเอาพีวีเพลงweeeekของนิวส์ไปก๊อปเรายังไม่ว่าอะไร(เพราะคนทำมันยอมรับว่าชอบเพลงนิวส์555+)จิงๆเรื่องเพลงพวกนี้มันก็ไม่ค่อยมีอะไรให้ต่างมากนักหรอก ถ้าเอามาแยกจัดประเภทกันจิงๆมันก็คือๆกันนั่นแหละ เพลงป๊อปนะโว้ย ไม่ใช่ลูกทุ่งจะได้มาลูกคอเป็นเอกลักษณ์ ขนาดลูกทุ่งบางทียังคล้ายกันเลย แล้วนับประสาอะไรกับเพลงแนวป๊อปที่ไม่ค่อยมีทางให้เลือกมากนัก ถ้าแปลกไปกว่านี้ก็คงเรียกว่าแนวอื่นแล้วคงไม่ใช่ป๊อป จะก๊อปไม่ก๊อปพี่ไม่รุ แต่คุณมันใจในนักร้องคุณได้ เราก็มั่นใจในนักร้องของเราเหมือนกัน ไม่รุมันเอาอะไรคิด (ตาตุ่มหรอ?)แต่ละค้ายก็มีคนแต่งเพลงของเขา ถ้าสักแต่จะก๊อปมันจะจ้างไว้ทำไมก๊อปเอาไม่รวยเร็วกว่าหรอ?

แล้วอย่างเรื่องการแต่งตัวอีก ถามจิงว่าเสื้อผ้าหน้าผมเนี่ย ของผู้ชายอ่ะ มันมีแบบให้เลือกมากนักใช่ไหม? จะร๊อคจะป๊อปก็ต้องแต่งตามธีมวงไม่ใช่หรอ ถ้าไม่อยากให้คนของคุณเหมือนใครก็จับมันใส่กระโปรงซิจะได้ไม่เหมือน (อันนี้จิน พี เต๊ะใส่ประจำ ไอผ้าเตี่ยวรอบตัวนั้นหนะ555+---นอกเรื่องอีกแล้วกรู) พอละๆ เหมือนมาบ่นให้แกฟังเลยอ่ะยุ้ย 555+ ไปละดีก่า
#34  by  Muay At 2008-07-04 09:10, 
ถ้าเทพจิง ดังจริง เก่งจริง ....
ขึ้นโตเกียวโดมโดยไม่ต้องพึ่งโคดะคุมิให้ได้ส

เอ่อ ออก MS โดยไม่ต้องพึ่งโคดะคุมิก่อนดีกว่า
ไม่ใช่พอไม่ได้ออกก็มาโทษจอนนี่ว่ากลัว
เลยไม่ยอมให้ดงบังขึ้น
ถ้าจอนนี่มีอิทธิพลขนาดนั้นจริง
แสดงว่าจอนนี่นี่ก็โคตรเทพแล้วอ่ะนะ
เรื่องแฟนคลับก็เหมือนกัน โอเคแฟนคลับดงบังน่ะ
ในไทยอาจมีเยอะกว่าคัตตุน
แต่ถ้าเทียบอย่างที่พี่ยุ้ยบอกจริงๆอ่ะคัตตุนเยอะกว่าอยู่แล้ว
ใช้อะไรวัดล่ะ??? ยอดขายไง
แค่นี้ก็บอกได้แล้ว ดงบังแฟนคลับเยอะที่สุดในโลก(หรอ??)
เหอะๆ ซิงเกิ้ลคัตตุนน่ะขึ้นUnited world chart แล้วนะ
อัลบั้มไปขึ้นที่ 1 มาแล้วด้วย
มีแฟนคลับเยอะที่สุดในโลกแล้วไง
ยอดขายอยู่ไหนล่ะคุณ ได้เยอะกว่าคัตตุนมั้ย??


ปล.น้องบอกให้มาอ่านบล๊อคพี่ยุ้ยเอนทรี่นี้
สะใจ+เห็นด้วยกับพี่ยุ้ยทุกอย่างเลย


#36  by  May (124.121.124.16) At 2008-08-20 18:21, 
big smile

อารามณ์เดียวกันเลยยย

อันที่จริงรับรู้เรื่องราวมาสักพักละหล่ะ

แต่เพิ่งเข้ามาอ่านด้วยตัวเอง

พวกเค้าอาจจะเป็นเทพ

แต่พวกเราอ่ะ เหนือเทพ!!

เพราะขนาดขึ้นอันดับ 1ชาร์ตโลกเนี่ย
เทพยังทำไม่ได้ แต่เราทำได้

มันก็ต้องเหนือเทพอยู่แล้วววcry
#37  by  Sayuri At 2008-08-21 10:39, 
ดราก็รู้สึกเหมือนพี่ที่พูดมาเลยนะค่ะ

เอาเข้าจริงๆก็พวกเด็กๆที่มาชอบใหม่นี่แหละ

ที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นมา ล้ำเส้นกันเข้าไปเถอะ

มาทีหลัง วงการนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดหรอกนะ

ถ้าคิดจาอยู่ให้รอด อย่าได้ปาก...

เราเป็นหนึงในผู้สนับสนุนญี่ปุ่นเสมอค่ะ

#38  by  Aishi_JinMe (118.173.195.42) At 2008-10-23 14:52, 
แหม่ มาตอบช้าไปมั้ยนะ
เรามันแฟนวงนิวส์ ส่วนคัตตุนกะดงบังนั้นเฉยๆ ฟังเพลงไปเรื่อยๆ เพลงไหนเพราะก็ฟัง แต่บังเอิ๊ญ ทีวีเค้าเปิดเพลงอะไรสักอย่างของดงบังเข้า แล้วไม่ชอบอยู่ท่อนนึง ก้อบอกคุณเพื่อนข้างๆไปว่า "เออ ไม่ชอบท่อนนี้ของเพลงนี้เลยว่ะ เสียงมันแหลมๆ" กลายเป็นคุณเพื่อนอิชั้นด่ากลับมาด้วยสีหน้าไม่พอใจสุดๆ "ชั้นว่าเพลงนี้ยังเพราะกว่าที่เพลงที่พวกวงนิวส์ร้องตั้งเยอะ" อ่าววว กุแค่บอกไม่ชอบเพลงท่อนนั้น ท่อนนะเว้ย ไม่ได้หาว่าไม่เพราะหรือเลวร้ายอะไร นี่มันถึงขั้นด่าเพลงนิวส์ทุกเพลง ถุย โอยสบายใจ ได้ระบาย ขอบคุณค่ะ
#39  by  sakka (58.8.6.111) At 2008-12-19 02:09, 
เขียนได้ดีมากเลยนะ big smile big smile big smile
#40  by  สาม (115.67.20.155) At 2009-02-06 18:39, 


จะบอกว่า

คนเกาหลี(ส่วนใหญ่) ชอบดูถูกคนไทยค่ะ

ไปเรียนที่เกาหลีอ่ะ มันไม่คุยกับคนไทยเลย

แถมมองคนไทยแบบเหยียดหยามด้วย

มันคิดว่าประเทศไทยเราล้าหลังค่ะ แนวขี่ช้างไปเรียน

แต่ถ้ามันได้มาเที่ยวเมืองไทย ก็คงจะรู้แหละ

ว่าเราไม่ได้ล้าหลัง ป่าดงพงไพร ซะหน่อย


แตกต่างกับคนญี่ปุ่นสิ้นเชิง

ญี่ปุ่นนะค่ะ สุภาพ ให้เกียรติด้วย

หรืออาจจะเป็นเฉพาะบางคน

แต่ที่เราเจออ่ะ นิสัยดีๆทั้งนั้น

ไม่เชื่อคุณลองเปรียบเทียบดูสิ

ระหว่างนักเรียนแลกเปลี่ยนคนญี่ปุ่น
กับนักเรียนแลกเปลี่ยนคนเกาหลี
คนไหนนิสัยดีกว่ากัน

สำหรับเรา ญี่ปุ่น นิสัยดีกว่าค่ะ


ดงบังชินกิ(TVXQ) เทพหรอค่ะ
เทพศัลยกรรม
คนเกาหลี ศัลยกรรมกันจนเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย

#41  by  - -" (114.128.6.142) At 2009-04-03 12:47, 
อ่านเมามันมาก อ่านจนจบเลยทีเดียว

เรายืนในที่ของเราก็พอ

ไม่ว่าใครจะว่ายังไง ไร้สมอง

เปลืองพลังงานที่เราจะคิด

เอาเวลามาสนใจคัตตูนของเราดีกว่า 55
#42  by  ^^ (124.122.155.181) At 2009-05-21 22:21, 
อยากรู้จังว่าใครเป็นคนว่าคัตตุน ใช้สมองหรือจิตใจส่วนไหนคิดคะ และเกิดบ้าอะไรขึ้นมาถึงสติแตกมาระรานพวกเราด้วยคะ ที่พวกคุณว่าคัตตุนนะก็เข้าดงบังทั้งน้านเลยนะคะ ทั้งหน้าพลาสติกเอย เสื้อผ้าเอย โดยเฉพาะเสื้อผ้าเนี๊ย ไม่ทราบว่าใครเลียนแบบกันแน่คะ ก่อนพูดอย่างเต็มภาคภูมิ คิดทบทวนให้ดีก่อนนะคะว่าเสื้อผ้าแบบต่างๆที่มันดูจงใจจะให้เหมือนกันนะใครใส่ก่อน แล้วใครที่เลียนแบบใคร จะได้ไม่หน้าแตกทีหลัง อย่าคิดว่าของตัวเองดีอย่างเดียวสิคะ ที่บอกว่าดงบังดังไปทั่วโลก ขี้โม้จังเลย ถ้าไม่ได้การโปรโมทอย่างบ้าคลั่งแบบนี้ อะไรๆก็เกาหลีตลอด มีเหรอจะบูมได้แบบนี้ ไม่ได้ดูถูกดงบังว่าไม่เก่งนะคะ เก่งและเก่งมากด้วย แต่ความสามารถเนี๊ย หลังจากที่ชอบคัตตุนและดงบังมาพร้อมๆกัน ขอสรุปว่าความสามารถไม่แพ้กันเลย เผลอๆคัตตุนจะเก่งกว่าด้วยซ้ำไป
ขอถามหน่อย ช่วยแถลงไขได้ไหมคะว่าดงบังต้องใช้ความพยายามอะไรบ้าง อยู่เฉยๆก็มีคนโปรโมทให้ เอาเสียงดี หน้าตาดีและช่วงเกาหลีบูมเข้าว่า ดงบังได้พยายามเท่าคัตตุนไหม ได้เจออุปสรรคอย่างที่คัตตุนเจอบ้างรึเปล่า กว่าจะถึงวันนี้ กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดขนาดนี้ รู้บ้างไหมว่าคัตตุนจะพบ ต้องเจอ ต้องพยายามแค่ไหนบ้าง ไม่รู้แล้วอย่ามาพูด อย่ามาว่าได้ไหม คัตตุนยังอีกยาวไกลเพราะเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเยอะ เจออะไรก็มาก แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่าอย่างดงบังที่จู่ๆก็ดังก็บูมโดยไม่เจอใครเหยียบย้ำและซ้ำเติมอย่างคัตตุนมาก่อน ระวังตัวให้ดีล่ะกันนะคะ เมื่อยามที่เกาหลีเริ่มไม่ค่อยบูม แรงไม่ค่อยมีแล้ว ระวังจะตกแล้วจะเจ็บหนักนะคะ ระวังให้ดีล่ะกัน
ไม่ใช่ว่าเกลียดดงบังเลยนะ ชอบดงบังมากๆเลยล่ะ แต่แค่ชอบและรักคัตตุนมากกว่าก็เท่านั้นเอง รู้บ้างไหมแฟนๆดงบังทั้งหลาย ไม่ทราบว่าพวกคุณรักดงบังจริงหรือ ที่ถามเพราะการกระทำของพวกคุณไม่ได้ส่งผลเสียต่อพวกคุณเท่าไรหรอก แต่กับศิลปินในดวงใจของคุณล่ะ ไม่ได้รู้เรื่องกับการกระทำของพวกคุณเลย แต่ได้รับผลเสียเต็มๆ อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักเหรอคะ ถ้าพวกคุณไม่แกว่งเท้าหาเสี้ยน ไม่มาระรานพวกเรา ใครเค้าจะจะไปทำพวกคุณ ใครเค้าจะเกลียดศิลปินของพวกคุณ ลองคิดดูล่ะกันนะคะ ว่าแบบนีเค้าเรียกว่ารักแล้วเหรอ
#43  by  MeJin (124.120.46.167) At 2009-05-28 12:02, 
คือจะบอกว่า... คนที่ "ชอบเกาหลี"
จะมี "ซักกี่คน" ที่ไม่ผ่านการ "ชอบญี่ปุ่น" มาแล้ว
กรุณาอย่าเป็น "วัวลืมตีน" เลยค่ะ - -
เห็นแล้วอนาธใจมากๆ ทั้งๆที่ตัวเองเคยชอบ ญี่ปุ่น
วันนี้ กลายเป็นไอ้ทรยศย้อนกลับมาด่า สิ่งที่ตัวเอง
"เคยชอบ" "เคยรัก" "เคยเป็นทุกอย่าง" ของตัวเอง
แย่มากๆ เลยพวกนี้...ทำแล้วไม่ละอายใจเหรอ???
55

เรารัก เจอี รักญีปุ่น และจะไม่มีวันเปลี่ยนด้วย
#44  by  Love JE (114.128.83.251) At 2009-08-20 18:23, 
เข้าใจเจ้าของบลอคและเห็นด้วยมากๆคะ

มีหลายอย่างเลยนะ ที่เราไม่ชอบแฟนคลับของวงนั้นเหมือนกัน ไม่เข้าใจทำไมต้องเปรียบเทียบ ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ต่างคนต่างอยู่ไป ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาว่างั้นงี้ ทั้งๆที่ เราก้ไม่เคยไปเปรียบเทียบกะเทพของเค้า

เคยคุยกันเล่นๆกะเพื่อน ว่า ถ้าวงนั้นมันเทพ มันใช้คนตั้งห้าคนถึงเป็นเทพ แต่ของเรา แค่น้องพีคนเดียวมันก็เทพทุกอย่าวะเห้ย เหอๆๆ

ส่วนเรื่อง เทียบความสามารถ ขอโทษเหอะคะ ยังไงมันก็เทียบกันไม่ได้ ไม่ได้ว่าจูเนียร์เก่งกว่า ยอมรับว่าอาจจะเพราะเราไม่ได้ตามวงเค้า ถึงไม่รู้ว่าเค้ามีอัตชีวะประวัติอันแสนโชกโชนขนาดไหน แต่แหม เราก็ตามแต่ของจูเนียร์ ถึงรู้แต่จูเนียร์ แต่ขอโทษเหมือนกัน เด็กฝึกหัด ที่โดนดอง ได้ทำอะไรมั้งนอกจากซ้อมเต้นแล้วก็มีข่าวกันเงกะรุ่นพี่ที่เดบิวต์ก่อนเพื่อดันตัวเอง ถ้าจูเนียร์ทำมั้งคงเฮ เพราะมีแต่ผู้ชาย

เห็นด้วยคะ ว่าคนเรามันดูกันที่ความสามารถ ใครรักใครก็ชมว่าคนนั้นดีหมดแหละ เราก็ว่าคัตตุนดี เค้าก็ว่าคนของเค้าดี เพระฉะนั้นก็ต่างคนต่างอยู่ดิ มาเกี่ยวกันทำไม(วะ)

เรื่องก๊อป เพิ่งได้ยินจากที่นี้แหละคะว่านิวส์ไปก๊อปเค้ามา(อีกแล้ว) หืมมมมมม อยากจะบอก นิวส์คงไม่สิ้นคิด และลุงคงไม่สิ้นคิดขนาดให้คนอื่นมาเหยียบหน้าตัวเองขนาดนั้นมั้ง

อยากจะบอกอีกอย่าง ก็ได้ข่าวว่าเด็กที่แห่เป็นเด็กเทพ ทั้งหลายแหล่ ส่วนใหญ่ก็มาจากเด็กจูเนียร์ไม่ใช่เหรอ หืมมม ลืมกำพืดตัวเองชะมัดอะ

เซ็ง พูดเรื่องนี้ขึ้นมาทีไรก็เซ็งทุกที

แจจุงทำหน้าใหม่ไม่มีใครว่า อีจิน ทำแค่ไม่กี่ที่ นี่ประโคมกันใหญ่ อีจินทำแล้วไงวะ ผู้ชายคนนั้นแมร่งก็ยกใหม่ทั้งหน้าหมือนกันแหละเว้ย ฮ่วยยยยเซ็งงงง

แล้วที่ว่า จินก๊อปมิกกี้(คนไหนวะ คิดหน้าไม่ออก) ขอโทษเหอะ ทรงอีหมูเนี่ยมันเปลี่ยนไปตามฤดูผสมพันธ์ เอ้ย ไปตามอารมณ์ มันไม่ใช่ เซ็งอีกรอบ-_-

ช่างคิดกันจริงๆ

แอบน้อยใจหลายครั้งเหมือนกันคะ ที่ตอนที่เราชอบ ตอนที่เราทำเพื่อนศิลปินที่เราชอบกลับหาว่าไร้สาระ แต่พอแฟนเกาหลีทำ หาว่า เป็นความชื่นชอบที่แสดงออกมา แล้วตอนเราทำ มันไม่ได้มาจากความชอบเหมือนกันเหรอ แล้วคนที่รักมาเป็นสิบๆปี เนี่ยดูไร่สาระมากเรยใช่มะ

คนชอบดาราเกาหลีแล้วไปเรียนภาษาเกาหลี ก็บอกว่าชอบไปในทางที่ถูกเพราะหาความรู้เพิ่มเติมให้ตัวเอง

แต่ถ้าคนชอบดาราญี่ปุ่นไปเรียนภาษาญี่ปุ่นหาว่าประสาท บ้าดาราจนอยากไปเรียนภาษามันขนาดนั้น

อันเนี่ยเหรอ ที่ยุติธรรม เซ็ง

พออ่านบลอคนี้แล้ว ก็คิดอย่างเดียวจริงๆ ว่าอยากจะปลงแต่ปลงไม่ตกเพราะอีกเด็ก บางกลุ่มนี่หละ
#45  by  jara (114.128.109.245) At 2009-10-03 00:14, 
รักคนเขียนอ่ะ

ถูกใจมากเลยย

มานม่านช่ายเทพนิ

ถ้าจอนนี่ไปตะลุยตลาดจิงก้ดังไปนานแร้วด้วยย

แล้วของดงบังก้มีแต่พวกเดกๆที่ชอบ

ถ้าเทียบจิงๆดงบังยังม่ายถึงครั้งของคัตตุนด้วยซ้ำ

ชิๆ

แล้วส่วนใหญ่ที่เราหลงเกาหลีก้เพราะกระแสนิยมทั้งนั้น

ถึงเมะจาพลาสติก(นิสนึง)แต่ก้ม่ายเท่ากลุ่มเทพปันยาอ่อน

แจนี่ทั้งหน้าม่าช่ายหรอ

คนอื่นก้ทามนิ

เราก้ม่ายได้ว่าหรอกนะคัยจาทามก้ทามได้แต่แจอ่ะ

ถ้าจาพลาสติกอ่ะ

ไมต้องมาเหมือนจินด้วยหล่ะ

ชิๆ

เหงเค้าหล่อเลยทามตามอ่ะจิ

55++

ยังไงเราก้ม่ายชอบเกาหลี



#46  by   (117.47.7.87) At 2009-10-20 15:40, 
ไม่ได้ต่างอะไรกันเลยทั้งเอนทรี่ ทั้งคนเม้นท์และคนเขียน "ใจแคบเหมือนกันหมด" ว่าคนอื่นไม่มีสมองหรือไม่โต ตัวเองก็ไม่ต่างกัน ไม่ได้เข้าข้างศิลปินวงไหน หรือประเทศไหนเพราะเป็นคนไทย แต่แบบนี้ ... เด็กๆชัดๆ เห็นแล้วอนาถนัก นักการเมืองไทยเป็นยังไง ประชาชนก็ไม่ได้แตกต่าง
#47  by  xxx (58.8.106.193) At 2009-11-21 04:31, 

<< Home


YuiishOoN
View full profile